Địa Điểm Sửa Chữa Balance Uy Tín Tại Miền Nam

Tin tức  / 

Vị trí sửa chữa BALANCE của đầu kéo mỹ International.

Hiện tại, một số sản phẩm đầu kéo mỹ sử dụng trên thị trường thường hay bị trục trặc vấn đề về hệ thống cân bằng cầu sau (hay còn gọi là Balance).

Nhiều khách hàng có các tình huống sau:

  • Bạn đang tìm một đơn vị sửa chữa xe đầu kéo mỹ uy tín, chất lượng được trang thiết bị hiện đại
  • Bạn lo ngại về việc thay đổi kế cấu xe, thay thế phụ tùng không chính hãng
  • Bạn thực sự cần một nơi thật sự tin tưởng về trình độ nhân viên có tay nghề

--- Đừng lo lắng, Công ty cổ phần NHÂN LỰC trạm dịch vụ 3S đầu kéo mỹ International sẽ giúp bạn. Chúng tôi đã hoạt động trong lĩnh vực chuyên gia hiện đại trong khoảng 10 năm, từ thiết bị nhập khẩu đến nâng cao chất lượng dịch vụ và xử lý kỹ thuật viên xe hơi. Các bộ phận ô tô chúng tôi cung cấp cho khách hàng của chúng tôi là các sản phẩm ban đầu được nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy mẹ. Việc thay thế phụ tùng & sửa chữa sẽ được đảm nhiệm bởi các kỹ sư với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Đảm bảo với quý khách hàng khi sử dụng và thay thế bộ võ cầu mới sử dụng bầu hơi nhíp sẽ đảm bảo chất lượng hơn rất nhiều về độ an toàn, ít bị ăn mòn lốp, ít hư cao su giò gà, giống như sử dụng vỏ cầu Balance như lúc đầu.

Ô TÔ NHÂN LỰC tự hào là đơn vị sửa chữa đầu kéo mỹ uy tín - chất lượng. Giá cả hợp lý, cùng với đó là trang thiết bị chuẩn đoán chính hãng từ nhà máy. Chúng tôi luôn cố gắn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đồng hành cùng khách hàng trên mọi nẻo đường.

Ô tô NHÂN LỰC xin cảm ơn!

Thông tin liên hệ:

  • Hotline: 0946 702 027
  • Địa chỉ: 147 Quốc Lộ 1A - P. An Phú Đông - Quận 12 - TP.HCM
Chăm sóc trọn vẹn
Đầu Kéo 24H | Xe Tải - Xe Ben - Xe Đầu Kéo - Xe Chuyên Dụng