Đầu kéo Dongfeng GX450 cán mốc 200 chiếc sau 10 ngày ra mắt

Tin tức  / 

Lễ ra mắt xe đầu kéo Dongfeng GX450 được tổ chức tại Hải Phòng ngày 30/5 vừa qua đã thu hút gần 400 lượt khách tham dự.

Dongfeng GX450 phiên bản “Rồng Thiêng” là mẫu xe đầu kéo cao cấp nhất của thương hiệu Dongfeng được thiết kế theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Chỉ sau 10 ngày mở bán, Hoang Huy Dongfeng đã tiếp nhận 200 đơn đặt mua, khiến GX450 trở thành mẫu xe đầu kéo bán chạy nhất tháng 6 tại thị trường Việt Nam.

Sức nóng của mẫu xe cao cấp này không chỉ dừng lại ở số lượng đơn đặt mua mà còn là chủ đề được thảo luận sôi nổi trên các hội nhóm mạng xã hội.

Đa số khách hàng bày tỏ sự ấn tượng với các thông số được công bố của dòng xe cao cấp lần này của Hoang Huy Dongfeng.

Không chỉ sở hữu một bộ động cơ mạnh mẽ lên tới 450 mã lực, xe đầu kéo Dongfeng GX450 còn được nâng cấp khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Trải qua 80 bài kiểm tra với hơn 2 triệu km chạy thử, kết quả cho thấy đầu kéo Dongfeng GX450 sử dụng 27 lít nhiên liệu mỗi 100km ít hơn tới 2 lít so với các dòng xe trong cùng phân khúc.

Khả năng tiết kiệm nhiên liệu và tối ưu hóa chi phí vận hành cũng chính là điểm giúp đầu kéo Dongfeng GX450 trở thành lựa chọn kinh tế hàng đầu, được khách hàng đánh giá cao.

Ngoài các thông số ấn tượng, Hoàng Huy còn triển khai nhiều chương trình khuyến mại và bảo hành hấp dẫn nhất từ trước đến nay.

Khách hàng khi mua xe từ ngày 15/6 đến 31/12/2024 sẽ được tham gia chương trình “Mua xe tải ngay - Trúng quà liền tay” quay số trúng thưởng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 2 tỷ đồng.

Qua hơn 50 năm thành lập và phát triển, Dongfeng hiện là một trong những nhà sản xuất ô tô lớn nhất Trung Quốc với nhiều dòng xe đầy đủ về chức năng, đa dạng về mẫu mã. Theo danh sách Top 500 công ty lớn nhất hành tinh năm 2018 của Fortune, Dongfeng xếp thứ 65 với tổng doanh thu 93,2 tỷ USD.

Ngày 1/4/2011, Tập đoàn Hoàng Huy và Tập đoàn Dongfeng đã ký kết chương trình hợp tác hỗ trợ đầu tư giữa 2 doanh nghiệp. Theo đó, Hoàng Huy là Tổng Đại lý cung cấp các loại xe ô tô Dongfeng tại thị trường Việt Nam. Hoạt động kinh doanh chính bao gồm sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu xe tải hạng trung và nặng của thương hiệu Dongfeng.

Đến nay, Hoàng Huy sở hữu hệ thống hơn 40 đại lý đạt tiêu chuẩn quốc tế trên toàn quốc, cam kết cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo hành và cung ứng phụ tùng toàn diện nhất đến tay khách hàng.

Chăm sóc trọn vẹn
Đầu Kéo 24H | Xe Tải - Xe Ben - Xe Đầu Kéo - Xe Chuyên Dụng